dolphin

ความสำเร็จที่คุณได้ปกป้องสัตว์ในเดือนกันยายน

ข่าว

เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนต่อเนื่องจากคุณที่ทำให้เราสามารถช่วยสัตว์จากทั่วโลกได้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

มาดูความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้กัน

Donate Dog Food

🐬 กว่า 80,000 คนได้ร่วมลงชื่อยุติการผสมพันธุ์โลมาในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

เราได้มอบรายชื่อสนับสนุนกว่า 80,000 รายชื่อให้กับนักการเมืองชาวดัตช์ภายใต้การจัดกิจกรรมออฟไลน์โดยมีโลมายักษ์เป็นสักขีพยานพร้อมกับประสบการณ์การจำลองภาพเสมือนจริง แบบ 360 ที่รวมอยู่ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นที่ตั้งของอุทยานสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป Harderwijk ซึ่งปัจจุบันมีโลมา 27 ตัวถูกขังอยู่

Donate Dog Food

💊คุณได้สนับสนุนเราในการสร้างความตระหนักรู้เรื่อง “เชื้อแบคทีเรียดื้อยา” ในประเทศอินเดีย

กว่า 75% ของยาปฏิชวนะที่ผลิตขึ้นมาทั้งหมดบนโลกได้ถูกนำมาใช้กับสัตว์ในฟาร์ม นับเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ประชาชนควรได้รับทราบข้อมูลเหล่านี้ เราจึงได้จัด Live บนช่องทาง Facbook เพื่อสร้างความตระหนักรู้แก่ประชาชนชาวอินเดียเรื่อง แบคทีเรียดื้อยา และผลกระทบต่อผู้คน สัตว์ และ สิ่งแวดล้อม

Donate Dog Food

🐊คุณได้เรียกร้องให้แบรนด์หรู Hermès หยุดการนำหนังจระเข้มาผลิตเป็นสินค้า

ผู้คนจำนวนมากทั่วโลกได้ร่วมมือกับเราในการเรียกร้องให้ Hermès ยุติการนำหนังจรเข้มาเป็นสินค้า เราได้มีการเปิดเผย Hermès ถึงแผนในการขยายฟาร์มจรเข้ไปยังประเทศออสเตรเลีย จระเข้จำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมานจากการใช้ชีวิตในกรงขังเพื่อรอวันที่จะนำมาผลิตเป็นสินค้าสร้างกำไรให้แบรนด์หรู

Donate Dog Food

🐶 คุณได้มอบอาหารให้แก่สุนัขและแมวจรจัดในประเทศไทย

เราได้มอบอาหารจำนวน 2 ตัน และ 600 กิโลกรัม ถวายแด่วัดหัวคู้ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการเพื่อนำไปเลี้ยงสุนัขและแมวจรจัดที่ถูกนำมาปล่อยทิ้งภายในวัดกว่า 400 ตัว และ ชุมชนดินแดงกว่าอีก 390 ตัว เนื่องจากเจ้าของได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ซึ่งกิจกกรรมในครั้งนี้อยู่ภายใต้โครงการ Life’s Better with Dogs” ที่มุ่งรณรงค์ให้สุนัขมีคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า พร้อมสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทั่วไปมีความรับผิดต่อสัตว์เลี้ยง เพื่อลดปัญหาสุนัขจรจัดในประเทศไทยอย่างยั่งยืน