World Animal Protection

การทำงานเพื่อสัตว์ในปี 2012

ข่าว

การทำงานเพื่อสัตว์ในปี 2012

 

ความปลอดภัยสำหรับหมี

ในอินเดีย การทำงานที่แสนยาวนานของเราที่ต้องการหยุดยั้งการปฏิบัติที่โหดร้าย 'เต้นระบำหมี’ หมดไป ได้มาถึงข้อสรุปที่รัฐบาลอินเดียยอมรับ ความสำเร็จของ WSPA ในการช่วยหยุดความทุกข์ทรมานหมีในอินเดียนี้และ WSPA ได้แนะนำให้มีการบัญญัติกฎหมายแห่งชาติขึ้นเพื่อปกป้องรักษาหมี ขณะนี้ สำนักงาน WSPA ในอินเดีย ได้มุ่งเน้นโครงการเร่งด่วนโครงการใหม่

ข่าวดี หมีที่อยู่อาศัยในพื้นที่ ที่ฟื้นฟูที่ Zarnesti ในโรมาเนีย ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนโดย WSPA ได้เปิดบ้านต้อนรับหมีที่ถูกภัยคุกคามอีก 7 ตัว

และในปากีสถาน, เหตุการณ์ที่หมีได้รับบาดเจ็บและตกเป็นเหยื่อของมนุษย์นั้นขณะนี้ได้ลดลง  โดยหมี 10 ได้รับความช่วยเหลือจากความน่าสะพรึงกลัวไม่ให้ตกเป็นเหยื่อในปี 2012 คุณมั่นใจได้ว่าตอนนี้พวกเขาปลอดภัยอยู่ในสถานที่หลบภัยของ WSPA อันเงียบสงบที่ Balkasar

ปกป้องสัตว์จากเหตุการณ์ภัยพิบัติ

ในปี 2012 ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราในเรื่องภัยพิบัติ ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมแก่ชุมชนในการปกกันและคุ้มกันสัตว์ของพวกเขาจากการเผชิญกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ และวิธีการในการเดินทางมาศูนย์ช่วยเหลือเมื่อความเลวร้ายที่สุดของภัยพิบัติได้เกิดขึ้น

สัตว์กว่า 137,000 ตัวที่เราเลี้ยง ให้อาหาร ได้รับการปฏิบัติหรือการดูแล โดย WSPA ในอินเดีย เม็กซิโก และที่อื่น ๆ นอกจากนี้ ชุมชนยังได้รับประโยชน์อีกมากมายจากความเชี่ยวชาญที่เรามีและเราได้แบ่งปันถ่ายทอดการทำงานของเราเพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ชุมชนในประเทศที่หลากหลายเช่นคอสตาริกา, นิวซีแลนด์และเวียดนาม

ใจดีมากขึ้น การทำฟาร์มที่ดีขึ้น

มันช่างน่าประหลาดใจที่ความพยายามครั้งแรกของ WSPA ในการขับเคลื่อนเรื่องสวัสดิภาพของสัตว์ในฟาร์ม  ได้รับการยอมรับว่าเป็นประเด็นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นครั้งแรกโดยองค์การสหประชาชาติ 

สิ่งนี้ทำให้ สัตว์มีความเป็นอยู่ที่ดีและมั่นคงขึ้น ในโลกแห่งความท้าทาย ที่มุ่งเน้นถึงปัญหาที่สำคัญ รวมทั้งความยากจนและการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ

นอกจากนี้ เรายังเปิดตัวแคมเปญรณรงค์ขนาดใหญ่ เพื่อให้โคนมยุโรปได้เลี้ยงอยู่บนพื้นหญ้า โดยการปกป้องโอกาสของพวกเขาที่จะได้สัมผัสถึงแสงแดดในกลางวันและได้เล็มหญ้าในสนามหญ้า และในกรณีเร่งด่วนเรื่อง Cage Free Egg (ไข่ไก่ที่ได้มาจากแม่ไก่ที่ไม่ได้เลี้ยงอยู่ในกรง) ในทวีปอเมริกาเหนือ

แคมเปญรณรงค์เหล่านี้จะดำเนินการในปี 2013 ด้วย และเรามุ่งหวังที่จะปรับปรุงชีวิตของสัตว์ในฟาร์มหลายต่อหลายชีวิต

ที่เรามีได้อย่างนี้ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา

สิ่งต่อไปนี้ เป็นงานเพียงเล็กๆ น้อยๆ สำหรับงานสวัสดิภาพสัตว์ ในปี 2012  WSPA เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นสำหรับสัตว์ในพื้นที่อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งได้แก่ :

  • การออกคะแนนเสียงครั้งประวัติศาสตร์ใน ยุติฟาร์มหมี 
  • การจัดส่งวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้านับหมื่นโดส เพื่อที่จะช่วยชีวิตของสุนัขในประเทศบังคลาเทศ. 
  • การสั่ง ห้ามดำเนินฟาร์มผลิตขนสัตว์ได้ถูกเห็นชอบในรัฐสภาในประเทศเนเธอร์แลนด์
  • การเปิดเผยให้เห็นความโหดร้ายที่.ฟาร์มเต่าในเกาะเคย์แมน
  • ประสบความสำเร็จในการร้องเรียนการลดจำนวนสิงโตทะเลในประเทศชิลี

ชมวีดีโอ