องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกเร่งให้ความช่วยเหลือสัตว์ในแอนติการ์ และบาร์บูดา

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกเร่งให้ความช่วยเหลือสัตว์ในแอนติการ์ และบาร์บูดา

ข่าว

Mr. Steven Clegg ผู้จัดการภัยพิบัติฉุกเฉินระหว่างประเทศ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกพร้อมทีมงาน เดินทางถึงแอนติการ์ และพร้อมที่จะช่วยเหลือสัตว์ต่างๆอย่างเร่งด่วน

พรุ่งนี้เราจะเดินทางด้วยเรือพร้อมทีมยามรักษาการณ์ชายฝั่ง (The Coast Guard) กับ Karen Corbin จาก Antigua and Barbuda Humane Society เพื่อเข้าไปยังหมู่เกาะบาร์บูดา ที่ซึ่งสัตว์ต่างๆยังคงติดค้างอยู่

เรามุ่งหวังที่จะเข้าไปช่วยสัตว์เลี้ยง และปศุสัตว์ต่างๆ การปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือครั้งนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่นั่นก็คือสิ่งที่เราตั้งใจที่จะช่วยปกป้องคุ้มครองสัตว์เหล่านี้ที่ถูกทิ้งอยู่เบื้องหลังของภัยพิบัติครั้งนี้

Scott Cantin ทีมงานด้านการจัดการภัยพิบัติกล่าวว่า ชาวบาร์บูดาได้อพยพออกจากเกาะที่โดนเฮอร์ริเคนเออร์มาเข้าปะทะ ทั้งสัตว์เลี้ยงและสัตว์ฟาร์มถูกทอดทิ้งให้อยู่ในพื้นที่ จากประสบการณ์การทำงานด้านภัยพิบัติที่ผ่านมา เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มีสัตว์มากมายถูกทอดทิ้งให้อยู่ด้วยตัวของพวกมันเอง เราทำได้เพียงนึกภาพความปวดร้าวของเจ้าของที่ถูกบังคับให้ทิ้งสัตว์ต่างๆ ไว้ สัตว์ต่างๆต้องเผชิญกับความกลัวและความสับสนในช่วงเวลานี้ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกกำลังเร่งเข้าช่วยเหลือสัตว์ในพื้นที่



วันนี้สัตว์ต่างๆในแอนติการ์และบาร์บูดายังคงต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสัตว์ที่เป็นเหยื่อจากพายุเฮอร์ริเคนเออร์มา

ร่วมบริจาค

 

 

credit_rex_shutterstock_0

Credit ภาพ : Antigua & Barbuda Humane Society Inc . / Rex Shutterstock

เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มีสัตว์มากมายถูกทอดทิ้งให้อยู่ด้วยตัวของพวกมันเอง เราทำได้เพียงนึกภาพความปวดร้าวของเจ้าของที่ถูกบังคับให้ทิ้งสัตว์ต่างๆ ไว้ สัตว์ต่างๆต้องเผชิญกับความกลัวและความสับสนในช่วงเวลานี้